Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại phố Đức Sơn đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiêm kỳ 2021 - 2026.

Đăng lúc: 15:37:36 06/04/2021 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, chiều ngày 03/04/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, UBND thị trấn Bút Sơn tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại phố Đức Sơn- TT Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. Đây là phố thứ 11/15 khu phố của thị trấn thực hiện lấy ý kiến nhận xét của cử tri.

 1. các đại biểu về dự và các ứng viên đại biểu HĐND các cấp.jpg
Các đại biểu về dự và các ứng viên đại biểu HĐND các cấp
2..jpg

3. toàn cảnh.jpg
Toàn cảnh

Dự hội nghị, có  đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện (2016-2021); đồng chí Trịnh Thị Quế- Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Dân vận- Chủ tịch UBMTTQVN huyện Hoằng Hóa; phía thị trấn Bút Sơn có đồng chí Hoàng Hải Thanh- Thường vụ Huyện ủy - Bí thư Đảng bộ thị trấn, các đồng chí thường trực đảng ủy, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận phố Đức Sơn cùng  đông đảo Nhân dân phố.

 Phố Đức Sơn, thị trấn Bút Sơn có 10 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm: Bà Đoàn Thị Hải - Phó Bí Thư TT Huyện ủy  và  ông Lưu Đức Trình- Chánh văn phòng Huyện ủy -  ứng  viên đại biểu HĐND huyện; ông Lê Thanh Cảnh- Chủ tịch UBND xã Hoằng Trường; ông Nguyễn Văn Khang- Chủ tịch UBND xã Hoằng Hà; bà Mai Thị Viên- Phó CT hội Phụ nữ xã Hoằng Đạo; ông Cao Sỹ Tuấn – Trưởng Công an xã Hoằng Lộc;  bà Nguyễn Thị Trang, bà Lê Thị Thanh; ông Nguyễn Huy Tâm và ông Lê Ngọc Hanh là các ứng viên đại biểu HĐND  các xã: Hoằng Trường; Hoằng Hà,  Hoằng Đạo, Hoằng Lộc và TT Bút Sơn.

4. thông qua tiêu chuẩn đại biểu HĐND các cấp và giơus thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng viên.jpg
Thông qua tiêu chuẩn đại biểu HĐND các cấp và giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng viên

Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện Ủy ban MTTQ TT Bút Sơn phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, phát biểu góp ý, nhận xét về những các đồng chí ứng cử HĐND các cấp, cử tri phố Đức Sơn đều vui mừng, phấn khởi, tự hào trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, khối phố Đức Sơn có 10 người ứng viên, đồng thời, thống nhất đánh giá: Các đồng chí ứng cử viên đều là những cán bộ có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt.

5. đại diện các cr tri phố Đức Sơn phát biểu nhận xét và đều tỏ rõ quan điểm thống nhất giới thiệu các ứng viên tham gia vào HĐND các cấp.jpg
Đại diện các cr tri phố Đức Sơn phát biểu nhận xét và đều tỏ rõ quan điểm thống nhất giới thiệu các ứng viên tham gia vào HĐND các cấp
6..jpg

Tại nơi cư trú, bản thân các đồng chí ứng cử viên đều là những công dân, đảng viên gương mẫu trong chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương. Bên cạnh đó, các đồng chí luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương; gần gũi, lắng nghe tâm tư, tình cảm, ý kiến của Nhân dân và được bà con tổ dân phố tin yêu, quý mến; tích cực tham gia đóng góp xây dựng phố ngày càng phát triển. Các cử tri nhất trí, tín nhiệm cao giới thiệu các ứng cử viên tham gia HĐND các cấp.

7. đại diện các ứng  cử viên cảm ơn cử tri.jpg
đại diện các ứng cử viên đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư thường trực huyện ủy cảm ơn cử tri 
 

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư TT  Huyện ủy-  cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử, khẳng định những tình cảm quý báu đó là động lực để cho mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu, gửi gắm của cử tri. Đồng thời xem đó là nguồn động lực để các ứng cử viên trên từng vị trí, đơn vị công tác luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các ứng cử viên nhận thức sâu sắc rằng, được các cơ quan, đơn vị và cử tri tín nhiệm giới thiệu ứng đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm cao đối với cử tri và Nhân dân. Là đại biểu HĐND các cấp được Nhân dân tín nhiệm bầu ra và đại diện cho Nhân dân tham gia vào HĐND các cấp để bàn bạc, quyết định những vấn đề hệ trọng của các địa phương, các cơ quan đơn vị, vì vậy, nếu trúng cử vào HĐND các cấp, các đồng chí với tinh thần trách nhiệm, bằng trí tuệ, tâm huyết của mình sẽ cùng các đại biểu HĐND các cấp tham gia tích cực các hoạt động của HĐND các cấp. Và cũng xác định phải luôn gần gũi với cử tri và Nhân dân phố, cũng như Nhân dân cả  huyện, để lắng nghe, nắm bắt tâm tư, tình cảm, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, nhằm kịp thời phản ánh tới HĐND các cấp, các cơ quan có thẩm quyền, qua đó, giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Thay mặt cơ quan có người ứng cử vào đại biểu HĐND huyện, đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- Bí thư huyện ủy, cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của .jpg
Thay mặt cơ quan có người ứng cử vào đại biểu HĐND huyện, đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- Bí thư huyện ủy, cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu HĐND huyện, đồng chí Lê Xuân Thu –TUV- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Hoằng Hóa, cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử và khẳng định, tại nơi công tác  các ứng viên đủ điều kiện về đạo đức, năng lực để được giới thiệu vào đại biểu HĐND các cấp.

Đồng chí Bí thư  huyện ủy  Hoằng Hóa tin tưởng, nếu được cử tri và Nhân dân trong huyện tín nhiệm bầu các đồng chí tham gia HĐND huyện và HĐND cấp xã, thị trấn, đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với HĐND huyện và HĐND cấp xã, thị trấn các đồng chí sẽ sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân để phản ánh tới HĐND các cấp trong quá trình ban hành các cơ chế chính sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của  địa phương phát triển.

9. 100% cử tri  biểu quyết  thống nhất giới thiệu  các ông, bà vào HĐND các cấp.jpg
100% cử tri  biểu quyết  thống nhất giới thiệu  các ông, bà vào HĐND các cấp

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 10 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND huyện và HĐND xã, Thị trấn nhiệm kỳ 2021- 2026./.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc